TỔ CHỨC PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM LẦN 01 NĂM 2021

  • 01/03/2021
  • 2373

Sáng ngày 01 tháng 3 năm 2021, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm lần 01 năm 2021 tại Trung tâm, số 79 Phan Chu Trinh, thành phố Buôn Ma Thuột. Đây là phiên giao dịch việc làm đầu tiên năm 2021 sau thời gian nghỉ Tết nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp cũng như nhu cầu tìm kiếm việc làm của người lao động.

 

Quang cảnh Phiên giao dịch việc làm lần 01 năm 2021

Phiên giao dịch việc làm có 09 đơn vị, doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp với tổng nhu cầu tuyển hơn 100 người, với các vị trí nhiều tuyển dụng như: Nhân viên Văn phòng, kế toán, giáo viên, kỹ sư, nhân viên bán hàng, lái xe, cộng tác viên thợ điện, lao động phổ thông... đã thu hút được khá đông lao động đến tham gia tìm việc làm và phỏng vấn trực tiếp. Nhằm đảm bảo các biện pháp phòng chống dịch, Trung tâm đã yêu cầu tất cả mọi người tham gia phải rửa tay sát khuẩn, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách khi đến Phiên và tham gia phỏng vấn trực tiếp.

Lao động tham gia phỏng vấn trực tiếp tại các bàn tuyển dụng

Kết quả của Phiên giao dịch lần 01 có có hơn 200 lao động đến tham gia tìm việc; số lao động được tuyển dụng trực tiếp là 75 người; số lao động được hẹn phỏng vấn sau Phiên là 67 người.

Tư vấn, hướng dẫn lao động hoàn thiện hồ sơ và phỏng vấn trực tiếp tại Phiên

Nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu tuyển dụng lao động của các đơn vị, doanh nghiệp và nhu cầu tìm kiếm việc làm của người lao động trên địa bàn tỉnh tại thời điểm đầu năm, Trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức Phiên giao dịch việc làm lần 02 vào ngày 15 tháng 3 năm 2021 tại trụ sở chính của Trung tâm và các Phiên giao dịch việc làm lưu động, Ngày hội việc làm tại các huyện, thị xã trên địa bàn tỉnh trong tháng 3 và tháng 4. Trung tâm sẽ thông báo thời gian và địa điểm cụ thể để các đơn vị, doanh nghiệp và người lao động được biết để đăng ký và tham gia./.

Phòng Giới thiệu việc làm – TTDVVL Đắk Lắk