CÔNG ĐOÀN BỘ PHẬN TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM TỔ CHỨC “ĐÊM HỘI TRĂNG RẰM” CHO CÁC CHÁU THIẾU NHI

  • 02/10/2020
  • 2113

Hòa chung với không khí tưng bừng, phấn khởi chào đón Tết Trung thu năm 2020,  chiều tối ngày 29 tháng 9 năm 2020 (tức 13 tháng 8 âm lịch) Công đoàn bộ phận, Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk tổ chức “Đêm Hội Trăng Rằm” cho con em của cán bộ, viên chức và người lao động đang làm việc tại Trung tâm.

     Tết Trung thu cũng được gọi là Tết thiếu nhi, là dịp để trẻ em trên mọi miền đất nước cùng nhau nô đùa, xem múa lân, phá cỗ, rước đèn,… cũng là dịp người lớn thể hiện tình yêu với con trẻ, đây là hoạt động thường niên  của Trung tâm Dịch vụ việc làm để thể hiện sự quan tâm, chăm lo đời sống, văn hóa tinh thần cho các cháu thiếu nhi.

Các cháu thiếu nhi tham gia giao lưu trang trí lồng đèn Trung thu

     Mở đầu đêm hội, các cháu được tham gia giao lưu, xem các tiết mục văn nghệ về chủ đề thiếu nhi, đồng thời để tạo không khí sôi động các em còn được tham gia các trò chơi sáng tạo như hội thi trang trí lồng đèn Trung thu với chủ đề Đêm trăng yêu thương...

Biểu diễn múa lân phục vụ các cháu

     Được hòa mình vào không khí náo nhiệt, đầm ấm của Đêm hội trăng rằm với các tiết mục múa lân – rồng, phá cỗ Trung thu, sự xuất hiện của chị Hằng – chú Cuội đêm trăng tại Trung tâm thêm ấn tượng.

     Một số hình ảnh tại đêm hội trăng rằm

     Đây là một trong những hoạt động rất ý nghĩa được Chi ủy Chi bộ, Ban Giám đốc Trung tâm rất quan tâm nhằm chăm lo đời sống, động viên tinh thần các thành viên của gia đình công chức, viên chức và người lao động. Tết Trung thu không chỉ là niềm vui của những đứa trẻ mà còn là nơi gửi gắm những yêu thương, sự quây quần, đoàn kết, sự quan tâm của các cấp lãnh đạo đến đời sống tinh thần của cán bộ, công nhân viên. Ai nấy đều vui, đều phấn khởi bởi món quà tinh thần tuy nhỏ nhưng đầy ý nghĩa tình cảm và ấm áp./.

Công đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk