TỔ CHỨC PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM LẦN 06 NĂM 2020 (PHIÊN TĂNG CƯỜNG)

  • 28/09/2020
  • 2550

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động, mở ra nhiều cơ hội cho người lao động và nhà tuyển dụng gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với nhau, ngày 28 tháng 9 năm 2020, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm tăng cường tại trụ sở chính của Trung tâm, số 79 Phan Chu Trinh, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Quang cảnh Phiên giao dịch việc làm lần 6 năm 2020 (Phiên tăng cường)

Phiên giao dịch có 09 đơn vị, doanh nghiệp trong tỉnh tham gia tuyển dụng trực tiếp với tổng nhu cầu tuyển là 190 người, các vị trí việc làm trống phong phú, đa dạng về yêu cầu, trình độ: từ những vị trí đòi hỏi trình độ cao như giảng viên điều dưỡng, giảng viên tiếng anh, giảng viên CNTT.... đến các vị trí lao động phổ thông như nhân viên vệ sinh, tạp vụ, cấp dưỡng.... Chính vì vậy đã thu hút được khá đông lao động đến tham gia tìm kiếm việc làm và phỏng vấn tại Phiên.

Doanh nghiệp phỏng vấn lao động trực tiếp tại Phiên

Kết quả của Phiên giao dịch có có 285 lượt lao động đến tham gia tìm việc; số lao động được tuyển dụng trực tiếp là 67 người; số lao động được hẹn phỏng vấn sau Phiên là 108 người.

Lao động được tư vấn, hướng dẫn tham gia Phiên tại bộ phận một cửa

Trong thời gian tới, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk sẽ tăng cường tổ chức thêm các Phiên giao dịch việc lưu động, Ngày hội việc làm tại các huyện, thị xã nhằm đưa thông tin kịp thời đến với người lao động, tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối giữa cung – cầu lao động, là nơi gặp gỡ giữa người lao động và các nhà tuyển dụng, góp phần giải quyết hiệu quả vấn lao động – việc làm trên địa bàn tỉnh.

PHÒNG GIỚI THIỆU VIỆC LÀM – TTDVVL ĐĂK LẮK