TỔ CHỨC NGÀY HỘI VIỆC LÀM TẠI TRƯỜNG CAO ĐẲNG FPT POLYTECHNIC TÂY NGUYÊN

  • 31/07/2020
  • 3346

Ngày 26/07/2020, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã tham gia tư vấn, giới thiệu việc làm tại “Ngày hội việc làm năm 2020” được tổ chức tại Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên, số 27 Nguyễn Tất Thành, thành phố Buôn Ma Thuột.

Quảng cảnh “Ngày hội việc làm năm 2020”

Ngày hội việc làm 2020 do Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên phối hợp với Trung tâm Dịch vụ việc làm và các đơn vị tuyển dụng tổ chức. Đây là cơ hội để sinh viên – nhà tuyển dụng có cơ hội gặp gỡ, trao đổi và tìm kiếm những ứng viên phù hợp với yêu cầu công việc.

Tham dự Ngày hội có đại diện Lãnh đạo nhà trường, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk và hơn 20 doanh nghiệp đang có nhu cầu tuyển dụng lao động trên địa bàn Tỉnh, cùng với hơn 250 sinh viên sắp tốt nghiệp trường Cao đẳng FPT Polytechnic Tây Nguyên, sinh viên các trường CĐ, ĐH trong tỉnh và người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm.

 

Sinh viên, NLĐ được tư vấn việc làm tại gian hàng của Trung tâm DVVL

Thông qua Ngày hội việc làm sẽ giúp cho các bạn sinh viên có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, được tiếp cận với môi truờng chuyên nghiệp, hiểu hơn những yêu cầu về trình độ, kỹ năng cần thiết nhằm đáp ứng tốt yêu cầu làm việc trong tương lai. Đây là cơ hội để các bạn đã và sắp tốt nghiệp tìm được việc làm phù hợp với ngành nghề được đào tạo, làm quen dần với thị trường tuyển dụng lao động. Qua sự kiện này, các doanh nghiệp cũng có dịp quảng bá, tiếp cận trực tiếp với sinh viên, tìm kiếm nguồn nhân lực có chất lượng, phù hợp với nhu cầu của đơn vị.

Sinh viên, NLĐ phỏng vấn trực tiếp với Doanh nghiệp

Kết thúc Ngày hội, đã có nhiều bạn sinh viên đã tốt nghiệp tìm được việc làm phù hợp với bản thân, một số bạn chưa tốt nghiệp được các doanh nghiệp lựa chọn đến thực tập tại đơn vị để làm quen với công việc, nếu đáp ứng được yêu cầu sẽ được tuyển dụng chính thức sau khi tốt nghiệp; đối với những bạn còn đang băn khoăn chưa tìm được việc làm tại Ngày hội đã được Trung tâm tư vấn, hướng dẫn làm thủ tục hồ sơ, đăng ký thông tin, truy cập website, facebook tìm hiểu cập nhật thông tin kịp thời và Trung tâm sẽ tiếp tục chắp nối các bạn đến những công việc khác./.

Phòng Giới thiệu việc làm – Trung tâm DVVL Đắk Lắk