TỔ CHỨC PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM LẦN 03 NĂM 2020 (PHIÊN TĂNG CƯỜNG)

  • 29/06/2020
  • 3171

Nhằm đẩy mạnh các hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm cho người lao động, mở ra nhiều cơ hội cho người lao động và nhà tuyển dụng gặp gỡ, trao đổi trực tiếp với nhau. Bên cạnh các Phiên giao dịch việc làm được tổ chức định kỳ vào ngày 15 hàng tháng, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm tăng cường vào ngày 29 tháng 06 năm 2020, tại trụ sở chính của Trung tâm, số 79 Phan Chu Trinh, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

 

Quang cảnh Phiên giao dịch việc làm lần 3 năm 2020 (Phiên tăng cường)

     Phiên giao dịch có 12 đơn vị, doanh nghiệp tham gia tuyển dụng trực tiếp với tổng nhu cầu tuyển gần 200 người với nhiều vị trí việc làm trống phong phú, đa dạng như: nhân viên kế toán, trực tổng đài, nhân viên kinh doanh, nhân viên vận hành máy, nhân viên phòng thí nghiệm, nhân viên vệ sinh ... nên đã thu hút được đông đảo lao động đến tham gia và tìm kiếm việc làm. Đặc biệt là số lao động trẻ, có trình độ mới nghỉ việc từ các tỉnh khác chuyển về đang có nhu cầu tìm kiếm việc làm mới.

Doanh nghiệp phỏng vấn lao động trực tiếp tại Phiên

     Kết quả của Phiên giao dịch có có 315 lượt lao động đến tham gia tìm việc; số lao động được tuyển dụng trực tiếp là 73 người; số lao động được hẹn phỏng vấn sau Phiên là 121 người.

Lao động tìm hiểu các thông tin tuyển dụng tại Phiên

     Tiếp tục phát huy vai trò là cầu nối giữa cung – cầu lao động, là nơi gặp gỡ giữa người lao động và các nhà tuyển dụng, góp phần giải quyết hiệu quả vấn đề thiếu hụt lao động, ổn định sản xuất cho các đơn vị doanh nghiệp cũng như giải quyết việc làm, đảm bảo đời sống cho người lao động địa phương sau thời gian dịch bệnh kéo dài. Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk sẽ đẩy mạnh các hoạt động tư vấn, giới thiệu việc làm, tăng cường tổ chức thêm các Phiên giao dịch việc lưu động, Ngày hội việc làm tại các địa phương trong thời gian tới.

PHÒNG GIỚI THIỆU VIỆC LÀM – TTDVVL ĐĂK LẮK