LỄ BẾ GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO TIẾNG HÀN QUỐC KHÓA 11

  • 17/05/2019
  • 1778

Sáng ngày 17 tháng 5 năm 2019 tại hội trường Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã tổ chức Lễ bế giảng lớp đào tạo tiếng Hàn Quốc khóa 11. Đây là khóa học đầu tiên trong năm 2019 do Trung tâm tổ chức.

Tham dự buổi lễ có Lãnh đạo phòng Dạy nghề, Lãnh đạo Phòng Thông tin thị trường lao động và cùng với hơn 50 học viên khóa học.

Quang cảnh buổi lễ bế giảng

Tại buổi bế giảng đại diện Lãnh đạo phòng Dạy Nghề của Trung tâm đã chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học; đồng thời đề nghị các bạn học viên tiếp tục nghiên cứu, ôn luyện những kiến thức đã học; trau dồi thêm những kiến thức; kỹ năng mới nhằm đạt được kết quả cao hơn trong kỳ thi EPS sắp đến. Phổ biến thông tin của kỳ thi được tổ chức trong tháng 7/2019 gồm các ngành sản xuất chế tạo, xây dựng và ngư nghiệp. Bên cạnh yêu cầu về năng lực tiếng Hàn, phương thức tính điểm nâng cao khả năng đánh giá năng lực người lao động thông qua việc đánh giá trình độ tay nghề, thể chất và kinh nghiệm làm việc. Các học viên phải trải qua hai vòng thi: Thi năng lực tiếng Hàn và Kiểm tra tay nghề.

Ông Nguyễn Thắng - Phó phòng Phụ trách Phòng TTTTLĐ phát biểu

Tại buổi bế giảng, đại diện Phòng Thông tin thị trường lao động cũng phổ biến thông tin các thị trường xuất khẩu lao động khác: Nhật Bản, Đài Loan… để các học viên có thêm sự lựa chọn các thị trường xuất khẩu lao động.

Để các học viên đạt được kết quả tốt cho kỳ thi, Trung tâm sẽ mở lớp ôn tập vào ngày 20 tháng 5 năm 2019. Trong thời gian tới Trung tâm tiếp tục chiêu sinh, đào tạo lớp học tiếng Hàn Quốc khóa 12 nhằm đáp ứng kịp thời cho người lao động có nhu cầu đi xuất khẩu lao động tại thị trường Hàn Quốc.

    * Người lao động có nhu cầu học và ôn tiếng Hàn Quốc vui lòng đăng ký tại:

   -Phòng Dạy nghề - Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk, địa chỉ: Số 79 Phan Chu Trinh - Tp. Buôn Ma Thuột, điện thoại: 0262.3858532;

- Email: ttdvvldaklak@gmail.com; Website: vieclamdaklak.net./.

                                                       Phòng Dạy nghề - Trung tâm DVVL.