TỔ CHỨC PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM ĐỊNH KỲ LẦN 04 NĂM 2019

  • 15/05/2019
  • 3636

Ngày 15 tháng 5 năm 2019, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm định kỳ lần 4 năm 2019 tại Trung tâm, số 79 Phan Chu Trinh, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

 

Phiên lần này có 16 đơn vị, doanh nghiệp đăng ký tham gia tuyển dụng trực tiếp tại Phiên với nhu cầu tuyển dụng rất lớn (gần 1.400 người), đa dạng về vị trí, trình độ như: kế toán, nhân viên văn phòng, lễ tân, nhân viên kho, công nhân…

Người lao động tham khảo các nhu cầu tuyển dụng tại Phiên

Lao động tham gia phiên phần lớn là các bạn trẻ mới ra trường, mong muốn tìm kiếm những việc làm phù hợp với trình độ chuyên môn của bản thân. Số ít là những lao động phổ thông đang tìm cho mình những công việc gần nhà phù hợp với điều kiện của cá nhân như độ tuổi, sức khỏe, thời gian làm việc. Phiên giao dịch việc làm chính là cơ hội để mỗi cá nhân tiếp cận các nguồn thông tin, gặp gỡ cũng như phỏng vấn trao đổi trực tiếp với các nhà tuyển dụng từ đó sẽ có được những việc làm tốt, phù hợp.

Kết quả sau Phiên giao dịch việc làm, có 98 lao động được tuyển dụng trực tiếp và 125 lao động được hẹn phỏng vấn sau Phiên. Một số lao động không thành công sau phỏng vấn được trung tâm tiếp tục chắp nối trong thời gian tiếp theo.

Người lao động tham dự phỏng vấn trực tiếp tại Phiên

Phiên giao dịch việc làm ngày 15 hàng tháng là hoạt động thường niên của Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk; là nơi để Người lao động và Nhà tuyển dụng gặp nhau nhằm đáp ứng nhu cầu về nhân sự cho hoạt động sản xuất kinh doanh đồng thời giải quyết việc làm cho lao động tại địa phương./.

Phòng Giới thiệu việc làm - Trung tâm DVVL Đắk Lắk