TỔ CHỨC PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM LƯU ĐỘNG TẠI XÃ EA M’DROH, HUYỆN CƯ M’GAR

  • 21/03/2019
  • 4319

Ngày 20 tháng 03 năm 2019, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk phối hợp với Phòng Lao động – TB&XH, UBND xã Ea M’droh, huyện Cư M’gar tổ chức Phiên giao dịch việc làm lưu động tại Hội trường Ủy ban nhân dân xã Ea M’droh, huyện Cư M’gar.

 

Quang cảnh Phiên GDVL lưu động tại Cư M’droh, Cư M’gar

Lao động và việc làm luôn là một vấn đề được các cấp, các ngành quan tâm sâu sắc. Chính vì vậy, Phiên giao dịch việc làm lưu động được Trung tâm và  các cấp ngành ở địa phương triển khai rộng rãi, thông báo đến người lao động tại các thôn, buôn nhằm thu hút đông đảo người lao động tham gia, tạo cơ hội cho họ tiếp cận các nguồn thông tin, tìm kiếm được việc làm ổn định, góp phần nâng cao đời sống vật chất, kinh tế xã hội tại địa phương.

Tại phiên giao dịch việc làm, Trung tâm đã mời tham dự các doanh nghiệp  có nhu cầu tuyển dụng lớn về lao động làm việc tại Cư M’gar, doanh nghiệp tỉnh ngoài và các đơn vị, doanh nghiệp có chức năng đưa lao động đi làm việc tại các thị trường Nhật Bản, Đài Loan… giúp cho người lao động nắm bắt cụ thể các thông tin và có nhiều sự lựa chọn trong quá trình tìm kiếm việc làm.

Người lao động đang theo dõi các thông tin tại Phiên

Phiên giao dịch việc làm đã diễn ra thành công, với kết quả như sau: Số lao động đến tham gia là gần 200 người; Số lao động được tuyển dụng trực tiếp là 32 người; Số lao động được hẹn phỏng vấn sau Phiên là 54 người. Đối với những lao động có nhu cầu tìm việc nhưng chưa tìm được việc làm tại Phiên, Trung tâm sẽ tiếp tục giới thiệu và chắp nối họ với các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng phù hợp trong thời gian tới theo nguyện vọng, trình độ và năng lực của họ.

Trong thời gian tới, nhằm làm tốt công tác tuyên truyền, cung cấp thông tin, chắp nối doanh nghiệp và lao động, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk sẽ tăng cường tổ chức các Phiên giao dịch việc làm, Ngày hội việc làm… tại nhiều xã, phường trong toàn tỉnh. Kính mời các đơn vị, doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng lao động, tuyển sinh học nghề, người lao động có nhu cầu tìm việc làm đăng ký và đến tham gia.

Chi tiết xin liên hệ: Phòng Giới thiệu việc làm - Trung tâm Dịch vụ việc làm Đk LkĐịa chỉ: Số 79 Phan Chu Trinh, Tp. Buôn Ma Thuột; điện thoại: 02623. 852950./.

PHÒNG GTVL- TRUNG TÂM DVVL ĐẮK LẮK