LỄ BẾ GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO TIẾNG HÀN QUỐC KHÓA 10

  • 07/01/2019
  • 1775

Sáng ngày 04 tháng 01 năm 2019 tại hội trường Trung tâm Dịch vụ việc làm đã tổ chức Lễ bế giảng lớp đào tạo tiếng Hàn Quốc khóa 10.

Tham dự buổi lễ có Lãnh đạo Trung tâm, đại diện phòng Dạy nghề, phòng Thông tin thị trường lao động, cùng toàn thể các học viên đang tham gia khóa học.

Ông Trần Xuân Đa - Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu tại buổi Bế giảng

          Ông Trần Xuân Đa - Phó Giám đốc Trung tâm đề nghị các học viên sau khóa học cần cố gắng tự ôn luyện những kiến thức đã học và tự nghiên cứu, tìm tòi thêm những kiến thức mới cho mình nhằm chuẩn bị tốt cho việc thi, cũng như có được kết quả cao trong các kỳ thi tiếng Hàn sẽ được tổ chức trong năm 2019.

          Cũng tại buổi bế giảng, Ông Võ Mạnh Tuân - Phó phòng Thông tin thị trường lao động lên phổ biến thông tin mới về kỳ thi tiếng Hàn Quốc và một số thông tin của các thị trường xuất khẩu lao động khác như: Nhật Bản, Đài Loan… để các học viên có thêm sự lựa chọn khi đi làm việc tại nước ngoài.

Quang cảnh buổi lễ Bế giảng

          Trong năm 2019, Trung tâm tiếp tục chiêu sinh các lớp tiếng Hàn Quốc nhằm đáp ứng cho người lao động có nhu cầu học tiếng và đi xuất khẩu lao động tại thị trường Hàn Quốc./.

 

                                                                   Phòng Dạy nghề - Trung tâm DVVL