LỄ BẾ GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO TIẾNG HÀN QUỐC KHÓA 9

  • 08/11/2018
  • 2011

Sáng ngày 06 tháng 11 năm 2018 tại hội trường Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã tổ chức Lễ bế giảng lớp đào tạo tiếng Hàn Quốc khóa 9.

Tham dự buổi lễ có Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng Dạy nghề, phòng Thông tin thị trường lao động và cùng toàn thể các học viên khóa 9.

Ông Trần Xuân Đa - Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu

          Phát biểu tại Lễ bế giảng, ông Trần Xuân Đa - Phó Giám đốc Trung tâm đề nghị các học viên sau khóa học cần tiếp tục nghiên cứu, tìm tòi thêm thêm những kiến thức mới và ôn luyện lại những kiến thức đã học nhằm đạt được kết quả cao trong các kỳ thi năng lực tiếng Hàn Quốc sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

          Tại buổi bế giảng, Phòng Thông tin thị trường lao động đã phổ biến các thông tin của một số thị trường xuất khẩu lao động khác như: Nhật Bản, Đài Loan là những thị trường có thu nhập cao, giúp các học viên có thêm sự lựa chọn đi xuất khẩu lao động ngoài thị trường Hàn Quốc.

 

Học viên tham gia Lễ bế giảng

          Trong thời gian tới, Trung tâm Dịch vụ việc làm tiếp tục chiêu sinh các lớp tiếng Hàn Quốc nhằm đáp ứng cho người lao động có nhu cầu học tiếng và đi xuất khẩu lao động tại thị trường Hàn Quốc.

* Người lao động có nhu cầu học tiếng Hàn Quốc vui lòng đăng ký tại:

- Phòng Dạy nghề - Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk, địa chỉ: Số 79 Phan Chu Trinh - Tp. Buôn Ma Thuột, điện thoại: 0262. 3858532;

- Văn phòng giao dịch huyện Ea Kar, số 03 Mai Hắc Đế, thị trấn Ea Kar, huyện Ea Kar, ĐT 0262.3627580;

- Văn phòng giao dịch tại thị xã Buôn Hồ, số 115 Trần Hưng Đạo, Tx Buôn Hồ, ĐT 0262.3574990.

- Email: ttdvvldaklak@gmail.com; Website: vieclamdaklak.net./.

 

                                                                   Phòng Dạy nghề - Trung tâm DVVL.