LỚP ĐÀO TẠO, BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG MỀM CHO NGƯỜI LAO ĐỘNG TRÊN ĐỊA BÀN TỈNH ĐẮK LẮK

  • 11/10/2018
  • 5344

Sáng ngày 10/10/2018 Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk tổ chức khai giảng “Lớp đào đạo, bồi dưỡng kỹ năng mềm” cho lực lượng lao động trẻ trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

 

Bài học kinh nghiệm phỏng vấn, viết CV….

Đây là lớp thứ tư kể từ tháng 7 năm 2018 Trung tâm Dịch vụ việc làm đã tổ chức nhằm bồi dưỡng thêm những kỹ năng mềm cho lực lượng lao động trẻ trên địa bàn tỉnh và được rất nhiều lao động hưởng ứng, đăng ký tham gia.

Mục đích chính của lớp là bồi dưỡng thêm những kỹ năng cần thiết bên cạnh những kiến thức chuyên ngành đã được đào tạo như: làm thế nào để thành công trong các cuộc phỏng vấn, viết CV như thế nào để gây được ấn tượng với nhà tuyển dụng… mở rộng thêm là các kỹ năng giao tiếp, kỹ năng nói chuyện trươc đám đông, kỹ năng thuyết trình… Đây chính là những kỹ năng mà lực lượng lao động trẻ sau khi rời ghế nhà trường rất cần được bồi dưỡng và rèn luyện để đáp ứng được nhu cầu của các hệ thống kinh tế và công nghệ mới.

Bài học kỹ năng nói chuyện trước đám đông, kỹ năng thuyết trình

Trung tâm đã liên hệ mời các giảng viên là những người có kinh nghiệm lâu năm trong các lĩnh vực này đến giảng dạy và chia sẻ, mở ra các cơ hội cho học viên luyện tập, trao đổi, đúc kết những kinh nghiệm thực tế nhằm khắc phục những yếu điểm của bản thân và phát huy những tiềm năng vốn có, từ đó sẽ trở thành những thế mạnh giúp họ nhanh chóng thành công trong công việc và cuộc sống.

Quang cảnh của lớp học kỹ năng mềm

Kỹ năng không phải là khả năng thiên bẩm mà bất kì ai sinh ra cũng có được, để có được nó chúng ta phải trải qua quá trình rèn luyện, học hỏi không ngừng và khiến nó trở thành thói quen trong cuộc sống. Việc trang bị thêm một kỹ năng nghĩa là bạn có thêm một công cụ để hoàn thành công việc tốt hơn. Các kỹ năng không những giúp bạn trong công việc mà nếu biết cách sử dụng bạn có thể ứng dụng ngay vào thực tế cuộc sống. Nói tóm lại kỹ năng chính là yếu tố ảnh hưởng không nhỏ đến lộ trình thăng tiến của bản thân trong tương lai và giúp bạn cân bằng cuộc sống.

Trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục mở các lớp đào tạo, bồi dưỡng kỹ năng nhằm giúp người lao động trang bị thêm những hành trang trên con đường khởi nghiệp. Kính mời người lao động có nhu cầu tham gia lớp học, đăng ký trực tiếp tại Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk, số 79 Phan Chu Trinh, Tp.BMT. Điện thoại: 02623.852950 hoặc có thể đăng ký qua website: vieclamdaklak.net; Fanpage: Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk (https://facebook.com/ttdvvldaklak)./.

 

PHÒNG GTVL - TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM ĐẮK LẮK