LỄ BẾ GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO TIẾNG HÀN QUỐC KHÓA 8

  • 02/10/2018
  • 1894

Sáng ngày 28 tháng 9 năm 2018 tại hội trường Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã tổ chức Lễ bế giảng lớp đào tạo tiếng Hàn Quốc khóa 8.

          Lớp học này là khóa thứ 2 trong năm 2018 dành cho người lao động có nhu cầu đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc theo Chương trình cấp phép việc làm cho lao động nước ngoài của Hàn Quốc (gọi tắt là Chương trình EPS), khóa học diễn ra từ ngày 18 tháng 6 năm 2018.

          Tham dự buổi lễ có Lãnh đạo Trung tâm, Lãnh đạo phòng Dạy nghề, phòng Thông tin thị trường lao động và cùng toàn thể các học viên khóa 8.

          Trong suốt hơn 03 tháng của khóa học, các học viên đã nắm đầy đủ những kiến thức cơ bản: tiếng Hàn Quốc giao tiếp, tiếng Hàn Quốc dùng trong công việc, văn hóa truyền thống cũng như các kỹ năng, tác phong làm việc chuyên nghiệp hiệu quả, tính kỷ luật cao trong công việc của người Hàn Quốc để chuẩn bị tốt cho kỳ thi kiểm tra năng lực tiếng Hàn Quốc sẽ được tổ chức trong thời gian tới.

Ông Nguyễn Văn Hiệp - Giám đốc Trung tâm phát biểu tại Lễ bế giảng

          Phát biểu tại Lễ bế giảng, ông Nguyễn Văn Hiệp - Giám đốc Trung tâm chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và dặn dò các học viên tiếp tục nghiên cứu, ôn luyện thêm những kiến thức đã học và tự trau dồi tìm tòi thêm những kiến thức mới nhằm đạt được kết quả cao hơn trong các kỳ thi năng lực tiếng Hàn Quốc sẽ được tổ chức trong thời gian tới. Đồng thời chỉ đạo phòng Dạy nghề bám sát kế hoạch thi tiếng Hàn do Cơ quan Phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc tổ chức theo ủy quyền của Bộ Việc làm Lao động Hàn Quốc để kịp thời thông tin đến các học viên.

Ông Nguyễn Thắng - Phó phòng Phụ trách Phòng TTTTLĐ phát biểu

          Tại buổi bế giảng, Ông Nguyễn Thắng - Phó phòng Phụ trách Phòng Thông tin thị trường lao động lên phổ biến thêm các thông tin về văn hóa, kỷ luật, tác phong trong cách làm việc của một số thị trường xuất khẩu lao động khác như: Nhật Bản, Đài Loan… để các học viên có thêm sự hiểu biết và lựa chọn khi đi làm việc nước ngoài cũng như tại thị trường Hàn Quốc.

Các học viên khóa học chụp ảnh lưu niệm

 

          Phòng Dạy nghề chuẩn bị cho kế hoạch khai giảng khóa 10 dự kiến tổ chức vào ngày 05 tháng 10 năm 2018 nhằm đáp ứng cho người lao động có nhu cầu học tiếng và đi xuất khẩu lao động tại thị trường Hàn Quốc./.

                                                                   Phòng Dạy nghề - Trung tâm DVVL