TỔ CHỨC VUI TẾT TRUNG THU CHO CON EM CÔNG CHỨC, VIÊN CHỨC VÀ NGƯỜI LAO ĐỘNG

  • 24/09/2018
  • 3087

Hàng năm, cứ vào ngày rằm tháng tám âm lịch, cả nước lại tổ chức vui tết Trung Thu. Tết Trung Thu là một ngày tết riêng dành cho trẻ em, còn được gọi là Tết Trông Trăng. Trẻ em rất mong đợi được đón tết này và đây cũng là dịp để người lớn thể hiện tình yêu thương với con trẻ. 

     Chiều tối ngày 21/9/2018, Công đoàn Bộ phận phối hợp với Chi đoàn thanh niên Trung tâm Dịch vụ việc làm tổ chức “Vui Tết Trung thu năm 2018” cho các cháu là con của công chức, viên chức và người lao động tại Trung tâm.

    Chương trình Trung thu năm nay đã diễn ra thật sôi động. Mở đầu là chương trình múa lân, sư, rồng với những tiếng trống vang dội, những con lân nối đuôi nhau nhảy múa. Tiếp sau các em thiếu nhi được phá cỗ đêm rằm, gặp chú cuội, chị hằng và xem các tiết mục văn nghệ vui nhộn.

 

    Trong không khí hân hoan, những tràng pháo tay cười giòn giã, những nụ cười thật tươi, ai cũng vui ai cũng rạng ngời, hạnh phúc. Chương trình “ Vui Tết Trung thu 2018” đã đem lại những giây phút tuyệt vời cho người xem, cho các cháu thiếu nhi nhiều màu sắc vui nhộn, ấm cúng, đầy ắp tình cảm và nhiều ý nghĩa. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của Chi ủy, Ban Giám đốc Trung tâm tới con em của công chức, viên chức và người lao động tại Trung tâm; là hoạt động đầy ý nghĩa, sân chơi lành mạnh, bổ ích. Từ đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi./.

Công đoàn – Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk