TỔ CHỨC PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM ĐỊNH KỲ LẦN 08 NĂM 2018

  • 17/08/2018
  • 3925

Ngày 15 tháng 8 năm 2018, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm định kỳ lần 8 năm 2018 tại Trung tâm, số 79 Phan Chu Trinh, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

 

Đây là thời điểm các đơn vị doanh nghiệp đang cũng cố lại lực lượng lao động để đảm bảo cho giai đoạn cuối năm nên nhu cầu tuyển dụng lao động tăng cao. Có 18 đơn vị doanh nghiệp đăng ký tham gia tuyển dụng trực tiếp tại Phiên với nhu cầu tuyển dụng các vị trí thu hút được nhiều lao động quan tâm như: kế toán, nhân viên văn phòng….

Người lao động tham khảo các nhu cầu tuyển dụng tại Phiên

Phần lớn lao động tham gia Phiên là lực lượng lao động  trẻ, vừa mới tốt nghiệp tại các trường đại học, cao đẳng, trung cấp trên địa bàn thành phố vào tháng 6, tháng 7 vừa rồi với mong muốn tìm được công việc để trau dồi kiến thức, kinh nghiệm thực tế cho bản thân. Chính vì vậy mà lượt lao động đến xin phỏng vấn tại các đơn vị, doanh nghiệp rất cao, có những đơn vị đã thu hút được 60-70 lao động chờ và xin phỏng vấn trực tiếp tại Phiên. Bởi sau những cuộc phỏng vấn này nếu các bạn trẻ không được nhà tuyển dụng lựa chọn thì đó cũng là những bài học kinh nghiệm bổ ích để các bạn tham gia phỏng vấn tại những đơn vị khác thành công.

Người lao động đang chờ phỏng vấn tại danh nghiệp

Cũng trong ngày tổ chức Phiên, số lượt truy cập vào website Trung tâm để theo dõi và tìm kiếm việc làm tăng lên đáng kể 8.116 lượt, điều này đã chứng minh rằng Sàn giao dịch việc làm ngày càng được nhiều lao động quan tâm. Và đây là một hoạt động vô cùng hữu ích và thiết thực đối với người lao động

 Kết quả sau Phiên giao dịch việc làm, có 115 lao động được tuyển dụng trực tiếp và 121 lao động được hẹn phỏng vấn sau Phiên giao dịch. Đây là những dấu hiệu đáng mừng nhằm giúp cho thị trường lao động nhanh chóng đi vào ổn định, doanh nghiệp nhanh chóng được giải quyết vấn đề lao động và người lao động tìm được việc làm phù hợp, đảm bảo thu nhập, ổn định cuộc sống. Trung tâm dịch vụ việc làm Đắk Lắk sẽ ngày càng làm tốt hơn nữa công tác tổ chức, nâng cao chất lượng, hiệu quả của Sàn giao dịch việc làm đảm bảo sự hỗ trợ tốt nhất cho người lao động và nhà tuyển dụng.

Phòng Giới thiệu việc làm - Trung tâm DVVL Đắk Lắk