TỔ CHỨC PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM ĐỊNH KỲ LẦN 06 NĂM 2018

  • 18/06/2018
  • 4023

Ngày 15 tháng 06 năm 2018, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm định kỳ lần 06 năm 2018 tại trụ sở chính của Trung tâm, số 79 Phan Chu Trinh, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk.

Phiên giao dịch lần này có 18 đơn vị doanh nghiệp đăng ký tham gia và phỏng vấn trực tiếp; với hơn 1000 vị trí tuyển dụng, đa dạng về ngành nghề và vị trí tuyển như: Quản lý nhân sự, Trợ lý giám đốc, Trưởng phòng kinh doanh, Kế toán, Nhân viên IT, Nhập liệu, Giáo viên các bộ môn,… đã thu hút được hơn 700 lượt lao động đến tham gia tìm kiếm việc làm.

 

Người lao động đến tham gia phỏng vấn tại Phiên

 

Bên cạnh đó, Trung tâm cũng đã tiếp nhận thông tin tuyển dụng của một số đơn vị doanh nghiệp đến đăng ký tuyển dụng trong ngày tổ chức Phiên và sắp xếp, bố trí bàn ghế, tạo điều kiện cho doanh nghiệp có cơ hội gặp gỡ và phỏng vấn lao động trực tiếp ngay tại chỗ. Vì thế, các đơn vị doanh nghiệp có thể tìm được ngay các ứng viên phù hợp; đồng thời người lao động sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn vị trí công việc để tham gia ứng tuyển.

Kết quả sau Phiên, đã có 137 lao động được tuyển dụng trực tiếp và 159 lao động được hẹn phỏng vấn sau Phiên giao dịch. Để có được những kết quả trên, Trung tâm đã tích cực chuẩn bị các công tác tư vấn, quảng bá và thu hút người lao động đến tham gia Phiên. Tạo điều kiện thuận lợi cho người lao động và các đơn vị doanh nghiệp đến tham gia gặp gỡ, trao đổi và phỏng vấn trực tiếp.

 

Người lao động phỏng vấn trực tiếp với doanh nghiệp

 

Trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục có những giải pháp để nâng cao hơn nữa hiệu quả công tác tổ chức Phiên giao dịch việc làm định kỳ, Phiên giao dịch việc làm lưu động nhằm hoàn thành nhiệm vụ là đầu mối kết nối thông tin thị trường lao động, là địa chỉ đáng tin cậy của người lao động trong quá trình tìm kiếm việc làm./.

Phòng Giới thiệu việc làm - Trung tâm DVVL