LỄ BẾ GIẢNG LỚP ĐÀO TẠO TIẾNG HÀN QUỐC KHÓA 7

  • 18/06/2018
  • 2115

     Chiều ngày 14 tháng 6 năm 2018 tại hội trường Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã tổ chức Lễ bế giảng lớp đào tạo tiếng Hàn Quốc khóa 7.

       Đây là lớp học dành cho người lao động có nhu cầu đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc theo Chương trình cấp phép việc làm cho lao động nước ngoài của Hàn Quốc (gọi tắt là Chương trình EPS), khóa học diễn ra từ ngày 27 tháng 02 năm 2018. Sau hơn 3 tháng học tập và ôn luyện để chuẩn bị cho kỳ thi tiếng Hàn vào ngày 23 và 24 tháng 6 năm 2018.

         Đến dự buổi lễ có đại diện lãnh đạo Trung tâm, lãnh đạo phòng Dạy nghề, phòng Thông tin thị trường lao động và cùng toàn thể các học viên khóa học.

     Phát biểu tại Lễ bế giảng, ông Nguyễn Văn Cường - Phó Giám đốc Trung tâm chúc mừng các học viên đã hoàn thành khóa học và đề nghị các học viên tiếp tục nghiên cứu, ôn luyện những kiến thức đã học và trau dồi thêm những kiến thức liên quan trên sách báo, tạp chí, internet… nhằm đạt được những kết quả cao trong các kỳ thi năng lực tiếng Hàn Quốc.

          

Ông Nguyễn Văn Cường - Phó Giám đốc Trung tâm phát biểu tại Lễ bế giảng

      Tiếp theo, Ông Nguyễn Thắng - Phó phòng Phụ trách Phòng Thông tin thị trường lao động lên phổ biến thêm các thông tin về một số thị trường xuất khẩu lao động như: Nhật Bản, Đài Loan… để các học viên có thêm sự lựa chọn ngoài đi làm việc tại thị trường Hàn Quốc nếu không trúng tuyển trong kỳ thi tiếng Hàn sắp tới.

Các học viên khóa học chụp ảnh lưu niệm

       Dự kiến ngày 19 tháng 6 năm 2018, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk tiếp tục  khai giảng lớp đào tạo tiếng Hàn Quốc khóa 8 nhằm đáp ứng cho người lao động có nhu cầu học tiếng và đi xuất khẩu lao động tại thị trường Hàn Quốc./.

                                                                                                         Phòng Dạy nghề - Trung tâm DVVL.