HỘI NGHỊ CÁN BỘ, VIÊN CHỨC, NGƯỜI LAO ĐỘNG NĂM 2017

  • 29/01/2018
  • 3386

Ngày 26/01/2018, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã tổ chức Hội nghị cán bộ, viên chức, người lao động năm 2017, đồng thời lồng ghép tổ chức Hội nghị Tổng kết thực hiện nhiệm vụ năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018.

  

Về tham dự hội nghị, có: Ban Giám đốc; các Trưởng, Phó phòng chuyên môn nghiệp vụ; cùng toàn thể viên chức, người lao động đang làm việc tại Trung tâm Dịch vụ việc làm.

 

Quang cảnh Hội nghị

Phát biểu tại Hội nghị, ông Nguyễn Văn Hiệp - Giám đốc Trung tâm đã đánh giá công tác hoạt động của Trung tâm trong năm 2017 đều đạt và vượt chỉ tiêu kế hoạch đề ra trên tất cả các mặt công tác như: Giới thiệu việc làm, thông tin thị trường lao động, dạy nghề, bảo hiểm thất nghiệp. Đồng thời chỉ đạo các Trưởng phòng chuyên môn nghiệp vụ xây dựng những giải pháp cụ thể, thiết thực để thực hiện hiệu quả hơn trong công tác chuyên môn, nhằm hoàn thành tốt chỉ tiêu, nhiệm vụ năm 2018 đã đề ra, đặc biệt là công tác giới thiệu việc làm, hỗ trợ học nghề cho lao động thất nghiệp và công tác xuất khẩu lao động của đơn vị.

Hội nghị đã thông qua báo cáo tổng kết công tác năm 2017 và triển khai kế hoạch năm 2018; đánh giá tình hình tài chính, thu nhập tăng thêm năm 2017 và góp ý sửa đổi, bổ sung Quy chế chi tiêu nội bộ năm 2018 của đơn vị. Dịp này,  Trung tâm đã phát động phong trào thi đua khen thưởng đến toàn thể công chức, viên chức, người lao động của đơn vị; các phòng chuyên môn, nghiệp vụ, viên chức, người lao động đã có những ý kiến đóng góp và đưa ra giải pháp để khắc phục những tồn tại nhằm thực hiện tốt hơn kế hoạch công tác, nhiệm vụ của từng phòng ban trong năm 2018; và tiến hành bầu Ban thanh tra nhân dân nhiệm kỳ 2018-2019.

Ông Nguyễn Văn Cường – Phó Giám đốc Trung tâm  trình bày dự thảo

báo cáo năm 2017 và kế hoạch năm 2018

Viên chức, NLĐ tham gia ý kiến tại Hội nghị

Tại Hội nghị cũng đã tiến hành thực hiện công tác thi đua khen thưởng năm 2017: Với những thành tích và kết quả đã đạt được trong năm, nhiều cá nhân và tập thể của Trung tâm đã được đề nghị công nhận các danh hiệu thi đua - khen thưởng và nhận được bằng khen các cấp: Có 53 cá nhân đạt danh hiệu Lao động tiên tiến (chiếm hơn 96% trên tổng số công chức, viên chức, người lao động của đơn vị); trong đó có 06 cá nhân  đạt danh hiệu Chiến sĩ thi đua cơ sở. Trong đó có 01 cá nhân được tặng Bằng khen của Bộ trưởng Bộ LĐ-TB&XH; 01 cá nhân được tặng Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh; 04 cá nhân đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được Giám đốc Sở tặng giấy khen; Tập thể Trung tâm đề nghị Chủ tịch UBND tỉnh công nhận danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”; 02 tập thể phòng Giới thiệu việc làm và Thông tin thị trường lao động hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ; 03 tập thể phòng Tổ chức – Kế hoạch – Tài chính, phòng Bảo hiểm thất nghiệp và phòng Dạy nghề hoàn thành tốt nhiệm vụ, được Giám đốc Trung tâm tặng Giấy khen.

Ông Nguyễn Văn Hiệp – GĐ Trung tâm trao danh hiệu “Chiến sỹ thi đua cơ sở”

 cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2017

Hội nghị Cán bộ, viên chức và người lao động được Trung tâm tổ chức theo Hướng dẫn số 71/HD-CĐVC ngày 14/12/2017 của Công đoàn Viên chức tỉnh nhằm tổng kết, đánh giá toàn diện các mặt hoạt động của Trung tâm trong năm 2017 và đề ra phương hướng, giải pháp thực hiện nhiệm vụ năm 2018. Hội nghị là diễn đàn để cán bộ, viên chức và người lao động đóng góp ý kiến, đề xuất giải pháp cho các hoạt động trọng tâm với mục tiêu xây dựng Trung tâm Dịch vụ việc làm ngày càng phát triển.

Kết thúc Hội nghị, ông Nguyễn Văn Hiệp - Giám đốc Trung tâm phát biểu kết luận và chỉ đạo toàn thể viên chức, người lao động của Trung tâm tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng, phát huy thành tích vốn có và phối hợp chặt chẽ với nhau để thực hiện tốt hơn nữa các chỉ tiêu đã đề ra của năm 2018, góp phần giúp Trung tâm ngày càng phát triển vững mạnh về mọi mặt, xứng đáng là địa chỉ đáng tin cậy của nhà tuyển dụng và người lao động. Trước thềm năm mới Mậu Tuất,  Giám đốc Trung tâm gửi lời chúc sức khỏe, hạnh phúc, an khang, thịnh vượng tới toàn thể gia đình viên chức, người lao động của Trung tâm./.

Trung tâm DVVL Đắk Lắk.