KHAI GIẢNG LỚP TIẾNG HÀN QUỐC KHÓA 6

  • 17/10/2017
  • 1746

        Sáng ngày 16 tháng 10 năm 2017 tại hội trường Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã tổ chức khai giảng lớp đào tạo tiếng Hàn Quốc khóa 06 - năm 2017.

            Đây là lớp học dành cho người lao động có nhu cầu đi xuất khẩu lao động tại Hàn Quốc theo chương trình Cấp phép việc làm, ngoài tiếng Hàn Quốc cơ bản và tiếng Hàn Quốc dùng trong công việc, học viên sẽ được học về văn hóa và kỹ năng, tác phong làm việc chuyên nghiệp hiệu quả, tính kỷ luật cao trong công việc của đất nước Hàn Quốc.

        Hiện tại, thị trường Hàn Quốc đang là một thị trường tiềm năng thu hút phần lớn người lao động Việt Nam. Đặc biệt, sau khi trở về nước, ngoài kinh nghiệm và kỹ năng làm việc hiệu quả được đào tạo trong các nhà máy tại Hàn Quốc, người lao động còn tích lũy được một vốn tiếng Hàn Quốc khá cao, đồng thời còn nắm nhiều kiến thức về văn hóa và con người Hàn Quốc, có nhiều cơ hội làm tại các công ty Hàn Quốc đầu tư tại Việt Nam. Đây cũng chính là mơ ước của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Ông Trần Xuân Đa - Phó Giám đốc Trung tâm  phát biểu tại buổi khai giảng

        Đến dự buổi lễ có đại diện Lãnh đạo Trung tâm, phó phòng phụ trách phòng Dạy nghề, đại diện phòng Thông tin thị trường lao động, giáo viên giảng dạy cùng hơn 20 học viên đã có mặt để tham dự buổi lễ.

        Tại buổi khai giảng Ông Trần Xuân Đa - Phó Giám đốc Trung tâm đã phát biểu và dặn dò các học viên tích cực học tập, nắm vững kiến thức được truyền đạt để đạt được kết quả cao trong các kỳ thi năng lực tiếng Hàn Quốc (Chương trình EPS-TOPIK) do Cơ quan Phát triển nguồn nhân lực Hàn Quốc tổ chức theo ủy quyền của Bộ Việc làm Lao động Hàn Quốc.

        Cũng tại buổi khai giảng đại diện phòng Thông tin thị trường lao động phổ biến Chương trình cấp phép việc làm cho lao động nước ngoài của Hàn Quốc và trả lời những thắc mắc của học viên về chương trình XKLĐ tại Hàn Quốc và một số nước khác.

Ông Đặng Văn Khuyến - Phó phòng phụ trách phòng Dạy nghề phổ biến nội quy

        Đại diện phòng Dạy nghề Ông Đặng Văn Khuyến phổ biến nội quy, quy chế của khóa học và những quyền lợi cũng như nghĩa vụ của học viên trong thời gian tham gia lớp học, yêu cầu học viên thực hiện nghiêm túc trong học tập, đi học đầy đủ, đảm bảo thời gian, thực hiện đúng nội quy quy định của Trung tâm.

        Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk tiếp tục chiêu sinh và mở các lớp đào tạo tiếng Hàn Quốc trong năm 2018 cho các đối tượng có nhu cầu học tiếng và đi lao động tại Hàn Quốc. Buổi lễ khai giảng kết thúc và thành công tốt đẹp ./.

                                                                                          

                                                                                                            Phòng Dạy nghề