NGÀY HỘI TUYỂN DỤNG VIỆC LÀM VÀ LỄ KÝ KẾT THỎA THUẬN HỢP TÁC CUNG ỨNG LAO ĐỘNG

  • 13/09/2017
  • 3458

Ngày 07/9/2017, tại thị xã Buôn Hồ Công ty cổ phần VN Đà Thành Services đã phối hợp Trung tâm dịch vụ việc làm Đắk Lắk tổ chức ngày hội tuyển dụng việc làm và Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về cung ứng lao động giữa Trung tâm với Công ty.

Ngày hội tuyễn dụng việc làm tại Thị xã Buôn Hồ

 

Tại Lễ ký kết hợp tác về cung ứng lao có sự tham gia chứng kiến của Lãnh đạo Sở Lao động – TBXH, Sở Công Thương, Sở Thông tin và truyền thông tỉnh Đắk Lắk; Lãnh đạo UBND thị xã Buôn hồ và các phòng ban chức năng của thị xã… Nội dung chính của sự hợp tác là Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk sẽ là cầu nối, giới thiệu người lao động có nhu cầu tìm kiếm việc làm đến với Công ty để phỏng vấn tuyển dụng theo nhu cầu của đơn vị.

 

Lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk và

Công ty cổ phần VN Đà Thành Services

 

Công ty cổ phần VN Đà Thành Services là công ty chuyên khai thác kinh doanh về lĩnh vực dịch vụ trung tâm thương mại, chuỗi siêu thị bán lẻ, cho thuê căn hộ và dịch vụ siêu xe đẳng cấp đầu tiên tại Đà Nẵng. Với dự án xây dựng một khu liên hợp Ket Center, Ket Mart, Parrot Luxury tại Thị xã Buôn Hồ trong năm 2017 đang đi vào giai đoạn hoàn thiện, chuẩn bị đưa vào hoạt động nên có nhu cầu tuyển dụng lao động rất lớn, khoảng 500 lao động từ lao động phổ thông đến lao động có trình độ với đa dạng vị trí việc làm như: Thu ngân, bán vé, bếp, bảo vệ, tạp vụ, nhân viên ngành hàng, công nghệ thông tin, thiết kế đồ hoạ, nhân sự… với môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại, chế độ làm việc hợp lý, thu nhập cao, ổn định. Đây thực sự là cơ hội việc làm lớn cho lao động trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk và đặc biệt là lao động tại thị xã Buôn Hồ.

 

Các vị trí tuyển dụng tại Ngày hội tuyển dụng việc làm

 

 Nắm bắt được tiềm năng lớn về cơ hội việc làm cho lao động tại địa phương, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã thông tin tuyên truyền, triển khai rộng rãi trên các phương tiện thông tin việc làm như website vieclamdaklak.net, mạng xã hội facebook, dán các bảng thông tin tuyển dụng, tư vấn trực tiếp cho lao động tại địa phương, hướng dẫn lao động tìm hiểu thông tin và đăng ký phỏng vấn vào các vị trí tuyển dụng của công ty. Kết quả đã thu hút được một số lượng lao động lớn tại địa phương nộp hồ sơ và tham gia phỏng vấn tại ngày hội tuyển dụng việc làm.

 

 

Doanh nghiệp phỏng vấn trực tiếp lao động

 

Trong thời gian tới, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk sẽ tiếp tục công tác tuyên truyền thông tin rộng rãi, tư vấn việc làm, tập hợp lao động có nhu cầu việc làm giới thiệu, cung ứng lao động cho Công ty cổ phần VN Đà Thành Services trong các giai đoạn kế tiếp nói riêng và các đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng trên địa bàn tỉnh nói chung. Tăng cường công tác điều tra thu thập thông tin doanh nghiệp nhằm đưa các nhu cầu tuyển dụng, vị trí việc làm sớm nhất đến người lao động, chắp nối kịp thời giữa cung và cầu lao động, đáp ứng nhu cầu của thị trường lao động đạt hiệu quả cao nhất, góp phần giải quyết vấn đề việc làm cho người lao động trên địa bàn tỉnh./.

 

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM ĐẮK LẮK