HỘI THI CHÀO MỪNG 86 NĂM NGÀY THÀNH LẬP ĐOÀN TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2017)

  • 14/06/2017
  • 3656

Ngày 25/3/2017 Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm Đăk lăk đã tổ chức hội thi chào mừng 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017)

Ngày 25/3/2017 Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm Đăk lăk đã tổ chức hội thi chào mừng 86 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017) tại sân Trung tâm nhằm nâng cao chất lượng Chi đoàn, tạo sân chơi lành mạnh, không khí thi đua sôi nổi, tăng cường tinh thần đoàn kết trong đoàn viên Chi đoàn.

Hội thi lần này có sự tham gia của tất cả các ĐVTN, đoàn viên công đoàn và toàn thể người lao động đang làm việc tại Trung tâm, cụ thể chia làm 4 đội như sau:

- Đội 1: Phòng Bảo hiểm thất nghiệp

- Đội 2: Phòng Tổ chức – Kế hoạch – Tài chính và Phòng Dạy nghề

- Đội 3: Phòng Giới thiệu việc làm

- Đội 4: Phòng Thông tin thị trường lao động

Để tạo sự đổi mới, sự hứng khởi cũng như phát huy được tính sáng tạo đối với người chơi, các nội dung thi năm nay đã được BCH chi đoàn Trung tâm đổi mới hoàn toàn nên nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các đội thi. Hội thi đã diễn ra sôi nổi với 04 nội dung:  Sờ vật đoán tên; Nghe nhạc đoán tên bài hát; Điền từ vào chỗ trống; Hóa trang thành nhân vật nổi tiếng.

Trong mỗi nội dung thi đấu, hầu hết các đội thi các đội chơi đều thể hiện hết mình với tinh thần đoàn kết và trung thực, các đội chơi đã có những giây phút vui vẻ, hồi hộp nhưng không kém phần sôi nổi, quyết liệt. Những tiếng hò reo, cổ vũ nhiệt tình của các bạn Đoàn viên càng tạo thêm động lực và sức mạnh cho các đội chơi thi đấu, Hấp dẫn và hào hứng nhất là những giây phút của phần thi hóa trang đã làm cho hội thi năm nay những khoảnh khắc khó quên.

Phần thi: Điền từ vào chỗ trống

Phần thi: Nghe nhạc đoán tên bài hát

Phần thi: Sờ vật đoán tên

Phần thi: Hóa trang

Sau những phút giây căng thẳng, gây cấn và những tràng pháo tay cỗ vũ nồng nhiệt kết quả hội thi như sau:

- Giải nhất: Đội Phòng Thông tin thị trường lao động

- Giải nhì: Đội Phòng Bảo hiểm thất nghiệp

- Đồng giải ba: Đội Phòng Giới thiệu việc làm và Đội Phòng Tổ chức – Kế hoạch – Tài chính và Dạy nghề

 

Hội thi đã diễn ra thành công tốt đẹp trong tinh thần đoàn kết cống hiến hết mình của các đội thi. Trong thời gian tới BCH chi đoàn Trung tâm sẽ triển khai  nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa để tạo sân chơi bổ ích cũng như rèn luyện thể chất và tinh thần cho các bạn Đoàn viên TN  và toàn thể người lao động đang làm việc tại Trung tâm.

BCH CĐ TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM