ĐẠI HỘI CHI ĐOÀN TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM ĐẮK LẮK NHIỆM KỲ 2017 - 2018

  • 13/06/2017
  • 3361

Chiều ngày 24/02/2017, tại Hội trường Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk, Chi đoàn Trung tâm đã tổ chức thành công Đại hội Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk, nhiệm kỳ 2017 – 2018.

Tham dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Trần Xuân Đa – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm; Chi đoàn bạn có đồng chí Trần Công Dũng – Bí thư Chi đoàn Trung tâm Bảo trợ xã hội, Ủy viên BCH Đoàn cơ sở Sở Lao động – TB&XH Đắk Lắk, đồng chí Phạm Hồng Thanh Bí thư Chi đoàn Trung tâm Chăm sóc và phục hồi chức năng cho người tâm thần, người rối nhiễu tâm trí, cùng toàn thể đoàn viên của Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk.

Mở đầu chương trình đại hội là các tiết mục văn nghệ do các đoàn viên Chi đoàn Trung tâm biểu diễn.

Đoàn viên Chi đoàn trình bày các tiết mục văn nghệ chào mừng Đại hội

 

Sau nghi thức chào cờ, Đại hội đã nhất trí bầu ra Đoàn chủ tịch và Thư ký Đại hội. Đoàn chủ tịch đã thông qua báo cáo kết quả công tác Đoàn nhiệm kỳ 2015 – 2016 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017 - 2018. Báo cáo kiểm điểm quá trình hoạt động của BCH Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk nhiệm kỳ 2015 – 2016. Báo cáo nhấn mạnh những thành tích nổi bật mà Chi đoàn Trung tâm đã đạt được trên các hoạt động phong trào Đoàn, chỉ rõ phương hướng hoạt động và các chỉ tiêu cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới. 

Đồng chí Lê Thị Tố Nguyên đọc báo cáo Đại hội

 

Phát biểu chỉ đạo trước Đại hội, đồng chí Trần Xuân Đa – Phó Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Trung tâm cũng đã ghi nhận những thành công của BCH Chi đoàn trong nhiệm kỳ vừa qua, đưa ra ý kiến chỉ đạo về những chỉ tiêu hành động cho nhiệm kỳ tới, mong rằng Chi đoàn Trung tâm sẽ phát huy mạnh mẽ vai trò của Chi đoàn trong hoạt động phong trào xã hội, giao lưu văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, tổ chức cũng như phát động tốt các hoạt động chào mừng các ngày lễ lớn trong năm, là chỗ dựa vững chắc cho các đoàn viên và góp phần hoàn thành nhiệm vụ chung của Trung tâm trong thời gian tới.

 

Đồng chí Trần Xuân Đa phát biểu chỉ đạo Đại hội

 

Tiếp đó các đoàn viên Chi đoàn Trung tâm đã đóng góp ý kiến bổ sung các nội dung vào Dự thảo báo cáo kết quả công tác đoàn nhiệm kỳ 2015 - 2016 và phương hướng hoạt động nhiệm kỳ 2017 – 2018.

 

Đoàn viên Chi đoàn tham gia đoàn góp ý kiến vào Dự thảo Báo cáo Đại hội

 

Thông qua các ý kiến chỉ đạo cũng như ý kiến đóng góp vào Dự thảo báo cáo Đại hội của đại biểu tham dự, Đoàn chủ tịch xin tiếp thu để bổ sung hoàn thành bản báo cáo.

Đại hội tiếp tục với chương trình bầu cử Ban chấp hành Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk nhiệm kỳ 2017 – 2018. Với tinh thần đảm bảo lựa chọn ra những đồng chí có phẩm chất, năng lực và nhiệt huyết cho BCH nhiệm kỳ mới, công tác bầu cử đã tiến hành hết sức nghiêm túc, khách quan và đúng nguyên tắc Điều lệ Đoàn. Kết quả bầu cử Ban Chấp hành Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk, nhiệm kỳ 2017 – 2018 đã chọn ra được 05 đồng chí, cụ thể như sau:

1. Đồng chí Lê Thị Tố Nguyên

2. Đồng chí Nguyễn Thắng

3. Đồng chí Võ Mạnh Tuân

4. Đồng chí Nguyễn Vũ Lan Chi

5. Đồng chí Nguyễn Thị Hoài Thương

 

BCH nhiệm kỳ mới ra mắt Đại hội

 

Kết thúc Đại hội, BCH Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk nhiệm kỳ 2017 – 2018 ra mắt và nhận nhiệm vụ, hoàn thành xuất sắc Nghị quyết Đại hội đã đề ra./.

BCH Chi đoàn Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk