Những tính cách cần được khuyến khích tại nơi làm việc

  • 14/01/2017
  • 4937
Rất có thể là bạn đã và đang có nhân viên với những những cá tính này ngay trong tổ chức của bạn. Và điều bạn cần làm là phát triển tài năng của họ hơn nữa, khuyến khích họ ở lại. Để làm được điều đó, bạn chỉ cần có để nhận ra họ là ai.

1/ Họ luôn nói những điều bạn không muốn nghe

Điều này có nghĩa là những người không chỉ luôn phản xạ đồng tình với nhà quản lý của họ. Khi đó, nhân viên của bạn đang thực sự trao quyền, họ có nhiều khả năng để hành động, làm việc độc lập, và cảm thấy mãn nguyện bởi những gì họ làm.  Những người này luôn sẵn sàn chấp nhận rũi ro khi nói với bạn những gì họ nghĩ rằng có thể cãi thiện được công việc hằng ngày hay môi trường làm việc, ngay cả khi bạn không muốn nghe nó.

2/ Sẵn sàng dẫn đầu

Họ luôn chịu mọi trách nhiệm, tôn trọng đồng nghiệp, luôn tập trung tối đa vào công việc và họ đang hạnh phúc vì điều đó. Họ truyền cảm hứng cho những người khác với sự tự tin, quả quyết của riêng mình. Và đừng quên rằng hạnh phúc lây lan cũng như nhanh chóng trong cơ quan như tiêu cực.

3/ Hoàn toàn tập trung vào công việc

Một số nhân viên đối xử với công việc của họ và các công ty mà họ làm như thể là công ty do chính họ sở hữu. Điều đó rất hiếm khi tình trạng nhảy việc càng ngày càng phổ biến. Đây là loại người dường như ăn, ngủ, thở, và sống cùng tổ chức của bạn. Họ luôn vượt quá nhiệm vụ của mình để tốt hơn các công ty và chỉ vì lợi ích của công ty. Nhân viên thực sự yêu thương hiệu của bạn có thể xây dựng lòng tin giữa các khách hàng cũng như các nhân viên khác.

4/ Tự nhận thức

Tự nhận thức luôn là một vấn đề lớn tại nơi làm việc. Đó là "về sự hiểu biết nhu cầu riêng của bạn, ham muốn, những thất bại, những thói quen, và mọi thứ khác. Bạn càng biết nhiềuvề bản thân, có nghĩa là bạn đang thích ứng với những thay đổi cuộc sống phù hợp với nhu cầu của bạn."

Đây là loại nhân viên có một ý thức mạnh mẽ về cách họ cảm nhận của các đồng nghiệp của họ, môi trường xung quanh, và những gì vị trí của mình trong tổ chức. Họ quan tâm người khác nghĩ gì và tôn trọng hơn những khác biệt tại nơi làm việc.

Theo lookjob.vn