TỔ CHỨC 11 PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM TẠI HUYỆN LẮK

  • 03/04/2023
  • 988

Từ ngày 14 đến ngày 29 tháng 3 năm 2023, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội huyện Lắk tổ chức 11 Phiên giao dịch việc làm tại Uỷ ban nhân dân các xã Yang Tao, Bông Krang, Buôn Tría, Buôn Triết, Đắk Nuê, Đắk Phơi, Krông Nô, Đắk Liêng, Nam Ka, Ea R’bin và Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

Tham gia các phiên giao dịch việc làm có hơn 25 lượt doanh nghiệp tham gia tư vấn tuyển dụng với tổng nhu cầu tuyển hơn 4.000 người làm việc trong tỉnh, ngoài tỉnh và xuất khẩu lao động và 2 trường Nghề tư vấn tuyển sinh tại Trường THPT Nguyễn Chí Thanh.

Người lao động tham gia Phiên giao dịch việc làm tại xã Đắk Phơi

Kết quả đã có hơn 750 lao động được tư vấn việc làm, nghề nghiệp; có hơn 70 lao động được doanh nghiệp tuyển dụng trực tiếp tại phiên giao dịch và tiếp nhận hồ sơ hẹn phỏng vấn đơn vị. Số lao động còn lại Trung tâm tiếp tục tư vấn và giới thiệu việc làm khác phù hợp trình độ, năng lực, nguyện vọng của bản thân.

Người lao động được tư vấn trực tiếp tại Phiên giao dịch việc làm

Trong thời gian tới, Trung tâm Dịch vụ việc làm sẽ tiếp tục phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội các huyện, thị xã để tổ chức các Phiên giao dịch việc làm, Ngày hội việc làm, buổi tư vấn… để thực hiện tốt hơn nữa công tác kết nối Cung - Cầu lao động tại các địa phương.

                                                          TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM