VNPT ĐẮK LẮK - CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

  • 01/03/2023
  • 1110

VNPT ĐẮK LẮK - CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN KỸ THUẬT

Giới thiệu:

VNPT Đắk Lắk – Thành viên Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (Tập đoàn VNPT) là nhà cung cấp các sản phẩm, dịch vụ di động tiên tiến, internet tốc độ cao, dịch vụ truyền hình đa phương tiện và các giải pháp công nghệ thông tin thông minh cho cá nhân, doanh nghiệp, tổ chức trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk.

Với chiến lược “Chuyên biệt – Khác biệt – Hiệu quả”, Tập đoàn VNPT đã thành lập hai đơn vị trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk là VNPT Đắk Lắk và Trung tâm Kinh doanh VNPT – Đắk Lắk với sự điều phối chung của Trưởng đại diện của VNPT trên địa bàn tỉnh Đắk Lắk để không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng sản phẩm dịch vụ nhằm cải thiện cách mà khách hàng của chúng tôi kết nối với thế giới của họ, ở nơi họ sống, làm việc và vui chơi.

  “VNPT – Cuộc sống đích thực” là thông điệp mà chúng tôi muốn gửi đến khách hàng. Đó cũng là phương châm hoạt động để chúng tôi rút ngắn không gian, nối liền khoảng cách và kết nối mọi người.

Được thành lập và phát triển trong nhiều năm qua, hệ thống giao dịch của chúng tôi trải rộng khắp địa bàn tỉnh Đắk Lắk với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thân thiện luôn đem lại niềm tin và sự hài lòng cho khách hàng.

TUYỂN 40 NHÂN VIÊN KỸ THUẬT 

* Tuyển 40 nam có bằng trung cấp điện tử - viễn thông/CNTT. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương, có sức khỏe tốt, nhanh nhẹn, nhiệt tình, làm việc nhóm tốt.

* Lắp đặt, sử lý các dịch vụ viễn thông - CNTT. Hỗ trợ hướng dẫn cài đặt, tư vấn về dịch vụ CNTT... Làm việc tại tp BMT và các huyện.

* Mức thu nhập 10 triệu/tháng trở lên, thời gian làm việc thỏa thuận, đóng bảo hiểm theo quy định. Quyền lợi và các chế độ khác thỏa thuận khi phỏng vấn.

Chi tiết xin liên hệ: 

1. VNPT Đắk Lắk, Địa chỉ: 06 Lê Duẩn, tp Buôn Ma Thuột; Điện thoại: 0913.400.767 - 0914.235.639 gặp Anh Luyện

2. Trung tâm Dịch vụ Việc làm Đăk Lăk; Địa chỉ: 79 Phan Chu Trinh, tp Buôn Ma Thuột; Điện thoại: 02623.852.950; Zalo: 0976.857.447.

Chúng tôi chắc chắn có thể phục vụ bạn tốt hơn