TỔ CHỨC PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM TẠI XÃ QUẢNG HIỆP, HUYỆN CƯ M’GAR

  • 29/07/2022
  • 1737

Ngày 28/7/2022, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã phối hợp với UBND xã Quảng Hiệp, huyện Cư M’gar tổ chức Phiên giao dịch việc làm lưu động tại Nhà văn hóa xã Quảng Hiệp.

Tham gia phiên giao dịch việc làm có đại diện lãnh đạo UBND xã Quảng Hiệp, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, các đơn vị doanh nghiệp trong tỉnh, ngoài tỉnh; doanh nghiệp được cấp phép đưa lao động đi làm việc tại nước ngoài.

 

                            Doanh nghiệp tư vấn việc làm tại Phiên giao dịch

Tại Phiên giao dịch, đại diện Trung tâm Dịch vụ việc làm, các đơn vị doanh nghiệp đã tư vấn, giải đáp những thắc mắc liên quan đến việc làm của người lao động; Kết quả 35 lao động tham gia Phiên tìm kiếm việc làm tại Phiên; số lao động được tuyển dụng trực tiếp tại Phiên là 05 người; Số lao động được hẹn phỏng vấn sau Phiên là 08 người. Những lao động chưa tìm được việc làm tại Phiên đã được Trung tâm tư vấn, hướng dẫn cách đăng ký tìm việc làm, làm hồ sơ xin việc làm để được chắp nối, giới thiệu việc làm phù hợp trong thời gian tới.

Trong thời gian tới, Trung tâm Dịch vụ việc làm sẽ tiếp tục tổ chức thêm các Phiên giao dịch việc làm tại các huyện, thị xã trong tỉnh. Trung tâm sẽ thông báo thời gian cụ thể để các đơn vị, doanh nghiệp và người lao động được biết để đăng ký và tham gia./.

PHÒNG GIỚI THIỆU VIỆC LÀM – TTDVVL ĐẮK LẮK