TỔ CHỨC PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM TẠI THỊ XÃ BUÔN HỒ

  • 26/07/2022
  • 1411

Ngày 22/7/2022 và 25/7/2022, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk đã phối hợp với Phòng Lao động – Thương binh và Xã hội thị xã Buôn Hồ, đã tổ chức 03 Phiên giao dịch việc làm lưu động tại Nhà văn hóa các xã Ea Siên; Ea Drông và xã Bình Thuận.

Tham gia phiên giao dịch việc làm có đại diện lãnh đạo Phòng Lao động – TB&XH thị xã Buôn Hồ, UBND các xã Ea Siên, Ea Drông, Bình Thuận, Trung tâm Dịch vụ việc làm tỉnh, các đơn vị doanh nghiệp trong tỉnh, ngoài tỉnh; doanh nghiệp được cấp phép đưa lao động đi làm việc tại nước ngoài.

 

Doanh nghiệp tư vấn việc làm tại Phiên giao dịch

Các đơn vị, doanh nghiệp đã đăng ký tuyển dụng hơn 3.600 lao động; gồm lao động làm việc trong, ngoài tỉnh và đi xuất khẩu lao động. Qua 03 buổi tổ chức Phiên giao dịch việc làm đã có 250 người tham gia; Số lao động được tuyển dụng trực tiếp tại Phiên là 18 người; Số lao động được hẹn phỏng vấn sau Phiên là 28 người. Đối với những lao động chưa tìm được việc làm tại Phiên, Trung tâm sẽ tiếp tục tư vấn, giới thiệu và chắp nối đến các doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng phù hợp với nguyện vọng, trình độ và năng lực của người.

Trong thời gian tới, Trung tâm Dịch vụ việc làm Đắk Lắk sẽ liên tục phối hợp với các cấp, ngành địa phương tổ chức thêm các Phiên giao dịch việc làm tại các huyện, thị xã trong tỉnh để giúp cho người lao động nhanh chóng tìm được việc làm ổn định, đảm bảo thu nhập và góp phần phát triển kinh tế địa phương./.

PHÒNG GIỚI THIỆU VIỆC LÀM – TTDVVL ĐẮK LẮK