TỔ CHỨC PHIÊN GIAO DỊCH VIỆC LÀM LẦN 05 NĂM 2022

  • 31/05/2022
  • 1348

Ngày 30/5/2022, Trung tâm Dịch vụ việc làm đã tổ chức Phiên giao dịch việc làm lần 05 năm 2022 tại Trung tâm. Đây là Phiên giao dịch việc làm tăng cường trong năm 2022 theo yêu cầu của các doanh nghiệp.

 

Người lao động tìm hiểu thông tin tuyển dụng tại Phiên

Tham gia phiên giao dịch việc làm có 04 đơn vị, doanh nghiệp với nhiều vị trí tuyển như Giám đốc sản xuất, Kế toán trưởng, Phiên dịch tiếng Hàn, Kỹ thuật  điện, cơ khí; Nhân viên thiết kế, kinh doanh, đóng gói, Công nhân sản xuất... và tuyển lao động đi làm việc tại Nhật Bản; với tổng nhu cầu tuyển gần 400 người. Đã có 112 Lao động đến tham gia Phiên, 95 lượt lao động tham gia phỏng vấn; số Lao động được tuyển dụng trực tiếp là 18 người; số lao động được hẹn phỏng vấn sau Phiên là 21 người.

 

Người lao động tham gia phỏng vấn trực tiếp tại bàn tuyển dụng

Trong thời gian tới Trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức thêm các Phiên giao dịch việc làm tăng cường để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng lao động của các doanh nghiệp và nhu cầu tìm kiếm việc làm của người lao động. Trung tâm sẽ thông báo thời gian cụ thể để các đơn vị, doanh nghiệp và người lao động được biết để đăng ký và tham gia./.

Phòng GTVL, Trung tâm DVVL Đắk Lắk